Phần 4. Chương kết. Nguồn gốc câu chuyện “Siêu điệp viên” – Những Bí ẩn cần giải tiếp.

            Phần 4. Chương kết. Nguồn gốc câu chuyện “Siêu điệp viên” – Những Bí ẩn cần giải tiếp.

            Bí ẩn tổng tấn công tết mậu thân 1968.

  1. Cuộc tấn công đã triệt tiêu Việt Cộng như một lực lượng chiến đấu.

            “Cuộc Tổng tấn công Tết Mậu Thân 1968, dưới sự chỉ huy của tướng Trần Văn Trà – người chỉ huy ở miền Nam đã lên kế hoạch phục kích giết chết ông thầy Pháp văn của Phạm Xuân Ẩn – là một đòn tấn công đồng loạt của 80.000 chiến sĩ cộng sản vào các mục tiêu trải khắp miền Nam Việt Nam. Ngoài việc chiếm giữ kinh thành Huế trong ba tuần, cuộc tổng tấn công nhanh chóng bị dập tắt, và không bao giờ dấy lên được cuộc tổng nổi dậy mà nó định tạo ra theo kế hoạch ban đầu. Cuộc tấn công là một thảm họa về mặt quân sự, với việc Cộng sản thiệt hại hơn một nửa lực lượng trung thành ở miền Nam và có lẽ là một phần tư lực lượng chủ lực của Quân đội Nhân dân Việt Nam ở miền Bắc. “Cuộc tấn công đã triệt tiêu Việt Cộng như một lực lượng chiến đấu”, Phạm Xuân Ẩn nói. “Sau đó Mỹ triển khai Chương trình Phượng hoàng, tỏ ra cực kỳ hữu hiệu trong việc thủ tiêu hàng nghìn đảng viên cộng sản Việt Nam và vô hiệu hóa phong trào đối lập ở miền Nam.” Khi cuộc chiến kéo dài thêm bảy năm sau đó, sức chiến đấu chủ yếu trong các trận đánh sẽ ngày càng dồn nhiều vào lực lượng chủ lực từ miền Bắc.” (The Spy Who Loved Us, page 196)

            Nhận xét:Cuộc tấn công là một thảm họa về mặt quân sự” và “sức chiến đấu chủ yếu trong các trận đánh sẽ ngày càng dồn nhiều vào lực lượng chủ lực từ miền Bắc

  1. Thiệt hại mất 45.000 chiến sĩ, gấp mười lần phía bên kia

            “Nhiều mục tiêu tấn công chỉ bị chiếm giữ trong một thời gian ngắn, có khi chỉ vừa kịp đủ thời gian cần thiết để chụp vội một bức ảnh Đại sứ quán Mỹ hoặc một căn cứ không quân của Mỹ bị tấn công. Ngay cả Tư Cang, trong báo cáo đầu tiên của ông gửi về Trung ương Cục miền Nam, cũng hiểu sai vấn đề. Ông rất đau đớn vì thi thể những đồng chí ngã xuống của mình, với việc cộng sản thiệt hại mất 45.000 chiến sĩ, gấp mười lần phía bên kia. ” (The Spy Who Loved Us, page 205)

  1. Câu chuyện mơ hồ!

            ““Tổng tấn công Tết Mậu Thân có ba mục tiêu: chiếm Sài Gòn, tiêu diệt lực lượng ngụy, và gây tiếng vang lớn. Mục tiêu thứ nhất, chúng tôi đã thất bại. Mục tiêu thứ hai, chúng tôi đã thất bại. Chỉ với mục tiêu thứ ba chúng tôi mới thành công.”” (The Spy Who Loved Us, page 208)

  1. Việt Cộng mất một thế hệ quân kháng chiến!

“…Rạng sáng 31 tháng 1, khoảng gần tám mươi ngàn lính chính quy và du kích quân Bắc Việt tấn công vào hơn một trăm thành phố khắp miền Nam Việt Nam. Chiến dịch Tết Mậu Thân bao gồm các đợt tiến công vào ba mươi lăm trên tổng số bốn mươi tư tỉnh lỵ, ba mươi sáu huyện lỵ và nhiều làng ấp. Vài tuần trước cuộc tổng tấn công, lực lượng Cộng sản với trang phục dân sự đã được chuyển vào Sài Gòn để chuẩn bị cho một chiến dịch kinh khiếp được lên kế hoạch kỹ lưỡng.

…Nhận được chỉ đạo chung là “Tiến lên phía trước để giành thắng lợi cuối cùng,” nhưng Cộng quân đã chịu thương vong lớn trong dịp Tết Mậu Thân, mà ông Trần Văn Trà đã phải nhận trách nhiệm. “Điểm yếu và thiếu sót của chúng ta là ở chỗ chúng ta không có khả năng tiêu diệt được nhiều lực lượng và các lãnh đạo chóp bu của đối phương,” ông Trà viết. “Chiến dịch đã không đủ hiệu quả để làm đòn bẩy kích thích cuộc nổi dậy của nhân dân.Tuy nhiên, các cuộc tấn công của chúng ta đã làm chấn động các huyệt đạo quan trọng của địch, làm mất ổn định các cơ sở kinh tế, chính trị và quân sự của địch trên toàn miền Nam” (51). Việt Cộng mất hơn một nửa lực lượng tham chiến, tương đương với một phần tư quân thường trực; phải mất nhiều năm mới khôi phục được. Don Oberdorfer giải thích, “Việt Cộng mất một thế hệ quân kháng chiến, và sau Tết Mậu Thân, người ta phải gửi thêm rất nhiều người từ Bắc Việt vào để trám chỗ trống.(Điệp viên hoàn hảo kỳ 30: Sự kiện tết Mậu Thân)

Nhận xét: “Cộng quân đã chịu thương vong lớn trong dịp Tết Mậu Thân, mà ông Trần Văn Trà đã phải nhận trách nhiệm.”, “Việt Cộng mất hơn một nửa lực lượng tham chiến, tương đương với một phần tư quân thường trực” và “Việt Cộng mất một thế hệ quân kháng chiến”, và đương nhiên là rất nhiều dân thường nữa mà không giải quyết được một vấn đề gì!

Đây có phải chỉ đơn thuần là một sai lầm?

Sự thật không chỉ là: “làm mất ổn định các cơ sở kinh tế, chính trị và quân sự của địch trên toàn miền Nam!” mà còn là “làm mất ổn định các cơ sở kinh tế, chính trị và quân sự ” của Cộng sản Miền Nam – Cộng sản Nguyễn Ái Quốc! (Cộng sản thật)

Mục tiêu chính là: “sau Tết Mậu Thân, người ta phải gửi thêm rất nhiều người từ Bắc Việt vào để trám chỗ trống.” (Cộng sản Hồ Chí Minh = Cộng sản Mao Trạch Đông = Cộng sản giả!)

Lưu ý: “sau Tết Mậu Thân” là ra đời “Chính phủ Cách mạng lâm thời cộng hòa miền Nam Việt Nam

Cũng như, Sau “Phong trào Đồng Khởi – 1960” là ra đời “Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam Việt Nam”

Đây là những tổ chức Mafia của Hồ Chí Minh – không phải Cộng sản Nguyễn Ái Quốc!

            ***

            Câu chuyện sâu xa là: Hiện Cộng sản Việt Nam phải bịa ra nhiều Siêu Tình Báo như Phạm Xuân Ẩn, Vũ Ngọc Nhạ, Ba Quốc… và nhận vơ Phạm Ngọc Thảo cũng là tình báo Cộng Sản là để nhằm chứng minh sự tài tình của họ trong cuộc chiến chống lại người Mỹ (1954 – 1975), chứng minh họ chiến thắng là do trí tuệ chứ không phải là nhưng mưu đồ bẩn thỉu và dã man của chúng! Tất cả là nhằm che dấu: Một chuyện động trời sau đây:

 Nếu nhà Báo Robert Shaplen nghi ngờ rồi phát hiện ra chuyện Phạm Xuân Ẩn là giả, thì sẽ lộ ra chân tướng một chuyện động trời đằng sau  việc đạo diễn để có Phạm Xuân Ẩn – Siêu điệp viên, đó là:

Hồ Chí Minh không phải Nguyễn Ái Quốc, Hồ Chí Minh không phải người Việt Nam, Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, Phạm văn Đồng… không phải Cộng Sản, bọn hắn cùng với tay chân thân cận đã giết rất nhiều gia đình những người Cộng sản và Trí thức Việt Nam ra sao, rồi chúng mạo danh Cộng Sản Việt Nam để nắm quyền lãnh đạo Việt Nam đi theo đường hướng của chúng… (Vụ án vô tiền khoáng hậu này tôi có đủ bằng chứng hình sự để chứng minh như chữ viết, chiều cao và nhiều bằng chứng nhận dạng khác, hoặc kể cả giám định ADN…)

Hồ và Võ Nguyên Giáp cùng đồng bọn chính là Mafia với đúng nghĩa đen của từ này, chúng là nguyên nhân chính và duy nhất gây ra nạn đói đã giết 2 triệu/20 triệu người Việt vào năm 1945, gây ra 2 cuộc chiến Việt – Pháp (1945 – 1954), Việt – Mỹ (1954 – 1975) đã làm chết mấy triệu dân Việt cả 2 phía và ít nhất là 58.000 binh sĩ Mỹ cùng nhiều hơn số đó là những thương binh Mỹ, đã làm tiêu diệt một nước Việt Nam Cộng Hòa Dân chủ non trẻ – Một đồng minh thân cận của Mỹ…

 Đó là một tội ác chiến tranh, một tội ác chống lại loài người!

Vì vậy mà Robert Shaplen đã phải chết!

            Mời các bạn đón đọc toàn tâp Động quỷ.

            Khi chúng ta chưa hiểu “Động quỷ”, chúng ta sẽ không thể hiểu nổi: Tại sao chúng gây ra hết Đồng Khởi (1959 – 1960) lại đến Tổng tấn công Tết mậu thân 1968, đúng như Phạm Xuân Ẩn đã nói: “Cuộc tấn công đã triệt tiêu Việt Cộng như một lực lượng chiến đấu.”

            Chúng điên chăng? Hay có một bí ẩn nào khác? Động quỷ – sẽ giải đáp chi tiết.

            Thế mới thật là: Mậu thân mục đích gì đây?

                        Giết dân, nướng lính làm trò giã man.

Thắc mắc: Đây không phải chỉ đơn thuần là một sai lầm! Đây là một bí ẩn, sẽ được trình bày ở toàn tập Động Quỷ. Mời các bạn đón đọc.

2 thoughts on “Phần 4. Chương kết. Nguồn gốc câu chuyện “Siêu điệp viên” – Những Bí ẩn cần giải tiếp.”

  1. “Cuộc tấn công đã triệt tiêu Việt Cộng như một lực lượng chiến đấu”, Phạm Xuân Ẩn nói. “Sau đó Mỹ triển khai…” còn bôi đen luôn cả dòng chữ Phạm Xuân Ẩn nói nữa chứ, tác giả biết cách đánh lừa thị giác người đọc đấy, khá khen.

    Like

  2. Hồ Chí Minh là linh hồn của dân tộc VN, các ông đừng có đưa bàn tay bẩn thỉu của mình để cố với tới những vì sao như vậy, điều đố chỉ làm các ông trở nên nhỏ bé bé thôi, làm điều này sẽ khiến các ông trở thành kẻ thù của cả dân tộc VN.

    Like

Leave a comment